Chuyển đến nội dung chính

7 CÔNG THỨC ĐẶT TIÊU ĐỀ GIÚP KÉO CẢ NGHÌN TRAFFIC




Các cụ thường nói: "Miếng trầu là đầu câu chuyện". Tiêu đề cũng giống như miếng trầu, nó là khởi đầu của 1 câu chuyện bất kì. Nó quyết định liệu độc giả sẽ dừng lại đọc bài viết của bạn hay lướt qua một cách vô tình. Một nội dung dù hay đến đâu mà không chuẩn bị tiêu đề hấp dẫn thì có nghĩa là bạn đã thất bại ngay từ “vòng gửi xe”. Hôm nay, dichvutonghop xin chia sẻ đến bạn 7 công thức đặt tiêu đề mà bản thân đã đúc kết từ kinh nghiệm thực tiễn, kinh nghiệm của những anh chị đầu ngành, những cuốn sách, tài liệu tham khảo trong cũng như ngoài nước. Với 7 công thức này, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc đặt tiêu đề cho bất kì bài viết nào. Thậm chí kể cả bạn không phải là học sinh giỏi văn hồi còn đi học thì vẫn có thể “tung hoành” khi giắt túi những công thức CƠ BẢN và DỄ NHỚ này!
Đầu tiên, Nguyệt muốn chia sẻ với bạn một chút về tư duy khi đặt tiêu đề

Đã bao giờ bạn lướt facebook và nhìn thấy 1 tiêu đề nghe rất kêu chạy ngang nhà mình?
Chắc hẳn là trên 1 lần rồi phải không? Và hành động của chúng ta ngay sau đó là gì nhỉ? Ngay lập tức click chuột vào bài viết để xem nó có gì “che che giấu giấu” bên trong. Thế nhưng, ĐỜI- KHÔNG- NHƯ- LÀ- MƠ =(((.
Click vào, bạn bị rơi vào tâm trạng “hụt hẫng, chơi vơi, mất niềm tin” vì tiêu đề 1 đàng còn nội dung 1 nẻo.

Đây là thực trạng vô cùng phổ biến trên internet hiện nay. Khi mà các kênh tin tức ra đời ngày càng nhiều, cạnh tranh trên thị trường này ngày càng “khó nhằn” thì chuyện giật tít để câu view, câu like đã trở thành 1 cái NGHỀ. Và hệ lụy nó kéo theo là gì?

Người viết cảm thấy mình như đang đi lừa cả THIÊN HẠ. Người đọc cảm giác như mình là đứa ở trên núi xuống bị dân lừa đảo nó dụ dỗ. Nội dung kém chất lượng xuất hiện đầy rẫy trên internet. Mọi người không còn niềm tin vào những tiêu đề nghe rất “Sốt cam cà rốt” nữa. Thay vào đó là suy nghĩ đại loại như: “M*, cái trang đó chuyên đời đi giật tít, nhấp vô không có cái qq gì cả”. OMG!

Như thế chẳng phải chúng ta đang đi lừa lẫn nhau mà sống sao? Đừng như vậy, tuyệt đối tránh tình trạng đặt tiêu đề chỉ với mục đích giật tít còn nội dung thì rỗng tuếch! Đặc biệt là với tư cách của một người đi chia sẻ nội dung hữu ích và giá trị. Hãy nói thật và làm thật, nội dung bên trong phải phán ánh đúng những điều đã hứa hẹn trong tiêu đề. Đây là thông điệp và cũng là tư duy mà Nguyệt muốn bạn ghi nhớ.

ĐỌC THÊM: TOP 4 LÝ DO WEBSITE KHÔNG CÓ TRAFFIC 

Sau đây sẽ là 7 cách đặt tiêu đề hiệu quả để giúp bạn chạy quảng cáo ít tốn tiền

1. Đặt theo kiểu dạng câu hỏi

Đặt theo kiểu dạng câu hỏi

Mô hình này là 5W-1H với những key câu hỏi sau: What, Where, When, Why, Who, How. Diễn giải ra sẽ là:
- What: Cái gì, nào, có gì, như thế nào..
- Where: Ở đâu, địa chỉ nào, công ty nào,
- When: Khi nào, Bao giờ,
- Why: Tại sao, Vì sao, Lý do, Nguyên nhân,...
- Who: Ai, Người nào, Nhân vật nào, Ông lớn nào, Bà lớn nào, Hotgirl nào, Đại gia nào...
- How gồm 2 kiểu
1. How to: Làm thế nào, Làm sao,
2. How much: Bao nhiêu, Mấy,...

Điểm mạnh của dạng tiêu đề này là dễ áp dụng, phần nào gây được sự tò mò về câu trả lời. Điểm yếu của nó là đã được dùng khá nhiều nên đôi khi sẽ gây nhàm chán. Để khắc phục vấn đề ấy, bạn hãy bỏ vào đó những từ ngữ mạnh, gây ấn tượng hoặc độc lạ.

Chẳng hạn bạn có thể đặt như sau:
a. Ở đâu bán gối ôm cho bà bầu “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hệ mặt trời?
b. Vì sao Casio lại trở thành “con sư tử đáng gờm” trong thế giới đồng hồ?
Bây giờ, Nguyệt sẽ đi sâu phân tích cho bạn cái hay của 2 tiêu đề trên. Như bạn thấy đấy, trong tiêu đề a, Nguyệt dùng câu hỏi dạng Where (ở đâu). Nhưng nếu dùng đơn thuần nó sẽ như sau: Ở đâu bán gối bà bầu uy tín chất lượng.

Bạn đánh giá ra sao về tiêu đề này? Rõ ràng 2 từ uy tín, chất lượng đã được sử dụng “nhan-nhãn” trên mạng. Thêm 1 điều nữa là, chẳng có thánh nào lý giải được cái sự uy tín và chất lượng ở đây là gì cả. Túm cái chân lại là nó bị thiếu tính cụ thể, không làm cho người đọc hình dung được 1 kết quả hay 1 lời hứa rõ ràng. Nói trắng ra là hứa cho có, hứa cho thuận lòng dân.

Chính vì vậy, khi đặt tiêu đề bạn cần cho khách hàng thấy được bằng những con số, sự so sánh, những tính từ, trạng từ hoặc động từ thật dễ hình dung. Chẳng hạn như ở tiêu đề trên, Nguyệt vận dụng câu tục ngữ “đáng đồng tiền bát gạo”. Nghe qua câu này, chắc hẳn dù là người ngây thơ nhất quả đất thì bạn cũng sẽ hiểu và tưởng tượng ra phải không nào?

Tiếp theo đến với tiêu đề b: Vì sao Casio lại trở thành “con sư tử đáng gờm” trong thế giới đồng hồ? Hình ảnh con sư tử đáng gớm làm chúng ta liên tưởng ngay tới 1 cảnh những con sư tử đang chiến đấu với nhau để tranh giành lãnh thổ. Chí ít thì nghe qua, bạn cũng mường tượng được cái hình ảnh của Casio nó ra làm sao.

Chốt lại vấn đề ở công thức thứ nhất là như sau:
• Đặt theo mô hình 5W-1H
• Cài cắm vào tiêu đề những từ ngữ ấn tượng, độc lạ, bựa, tục ngữ, thành ngữ, câu nói hot, lời bài hát trend, tính từ, động từ có tính chất gợi liên tưởng

2. Dùng biện pháp so sánh ngang bằng- hơn kém, nêu ra sự giống khác nhau

Tâm lý con người nói chung thường hay so sánh. Ví dụ lúc còn bé thì hay so sánh mẹ thương mình hơn hay thường đứa em, ông anh, bà chị hơn. Lớn lên thì so sánh xem mình cũng làm ngần ấy việc, nó cũng làm ngần ấy việc mà lương nó sao lại cao hơn mình. Làm việc nhóm thì so đo đứa này sao lại làm ít hơn phần của tao. Lấy chồng rồi thì lại tị nạnh sao em cũng đi làm, anh cũng đi làm mà em lại phải mần việc nhà nhiều hơn. Đi chợ thì bắt đầu so sánh xem bà nào bán hàng rẻ hơn, sạch hơn, ngon hơn rồi chọn mua. Tâm lý này cũng diễn ra trong quá trình tiếp nhận thông tin. Đặc biệt là chúng ta thường thích đi “hóng” chuyện của nhà người ta theo kiểu “Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường”. Vậy nên, ứng dụng công thức #sosanh vào tiêu đề là một biện pháp chơi chữ và đánh đòn tâm lý. Sau đây, Nguyệt sẽ lấy ví dụ để bạn dễ hình dung nhé!

a. Hà Hồ và Hà Tăng- ai “dày dặn tình trường” hơn ai?
b. Phong cách ăn mặc ngày nay và một ngàn chín trăm hồi đó có gì khác nhau?

Ở câu thứ nhất, Nguyệt dùng so sánh hơn kém: ai hơn ai, ai thua ai, ai kém ai, chênh lệch ra sao… Ở câu thứ hai, Nguyệt dùng dạng so sánh để tìm ra sự khác biệt để gợi sự tò mò cho người đọc. Nếu bạn vẫn chưa tin, hãy thử áp dụng công thức này để kiểm chứng độ thu hút của nó nhé!

ĐỌC THÊM: TRỞ THÀNH THÁNH CONTENT- CONTENT GOD

3. Công thức “hoài nghi, bí mật, sự thật”

Đã bao giờ bạn nghi ngờ người yêu, vợ hay chồng làm gì đó mờ ám sau lưng mình? Trả lời “không” là nói dối nhé. Hehe. Vì đại đa số chúng ta đều có tâm trạng đa nghi ẩn sâu bên trong. Những nhà báo kì cựu và các tay chuyên hành nghề “giật tít dạo” đã nắm được thóp tâm lý này và ứng dụng rất hiệu quả vào việc câu kéo độc giả. Vậy tại sao bạn không dùng nó vào việc thu hút khách hàng tìm đọc những nội dung hữu ích?

Tiếp theo, Nguyệt sẽ đặt 2 tiêu đề và phân tích cho bạn hiểu rõ hơn nhé!
Ví dụ Nguyệt muốn bán 1 khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Vậy Nguyệt sẽ tạo ra 1 nội dung giải đáp thắc mắc của nhiều bạn hiện nay đó là vấn đề cam kết đầu ra.

a. Có hay không chuyện học tiếng Anh chỉ sau 3 tháng sẽ nói được như dân bản xứ?

Cụm từ “có hay không” đã gợi được sự tò mò vì nó chỉ mới đặt ra câu hỏi để người ta tò mò. Và câu trả lời nằm ở bên trong bài viết. Muốn biết nó thì buộc lòng độc giả phải nhấp chuột vào. Bạn có thể ứng dụng cách đặt tiêu đề này vào việc viết bài quảng cáo trên facebook ở bước thu hút khách hàng chú ý đến nội dung của mình. Nhưng xin bạn nhớ thêm 1 điều là không chỉ cần tiêu đề hấp dẫn mà nội dung cũng phải đủ hay, đủ chất lượng nữa đấy nhé.
Để làm rõ vấn đề này, Nguyệt sẽ đặt thêm 1 title nữa:

b. Bí mật “động trời” về cuộc đời của Thomas Edison

Trong tiêu đề trên chứa những yếu tố mang tính chất kích thích, gợi sự tò mò đó là: BÍ MẬT và ĐỘNG TRỜI. Chỉ nhiêu đó thôi, bài viết của bạn cũng đủ làm điên đảo những ai thích khám phá những điều kì thú và mới lạ. Nếu Nguyệt thử thêm 1 cụm từ này nữa thì chắc chắn tỉ lệ xem còn cao hơn: “mà ít ai biết đến”. Nó sẽ thành: Bí mật “động trời” về cuộc đời của Thomas Edison mà ít ai biết đến.
Bạn thấy đấy, ai trong chúng ta cũng luôn có cái tôi. Chính vì vậy mà sẽ ức chế biết bao nếu bị rơi vào cảm giác như cả thế giới này đang che giấu mình điều gì đó. Vậy thì cái cụm từ “ít ai biết đến” là 1 bảo chứng cho thành công của tiêu đề dạng này.

ĐỌC THÊM: TẮT THÔNG BÁO KÍCH HOẠT YOAST SEO

4. Dùng con số để nhấn mạnh

Đây thực ra là 1 tip để bạn ứng dụng trong bất kì dạng tiêu đề nào. Ví dụ ở công thức tiêu đề dạng câu hỏi bạn cũng cần thêm con số. Mục đích là giúp cho mọi lời hứa trở nên cụ thể hơn. Bởi vì cái gì càng mông lung thì càng vô chừng, càng thiếu sự tin cậy, càng thiếu tính cam kết. Ví dụ như, bạn và 1 đứa bạn lâu ngày tình cờ gặp ở quán cà phê. Cuộc hội thoại sẽ diễn ra như sau:
- A: Dạo này công việc thế nào rồi?
- B: Cũng ổn, còn A thì sao?
- A: Mới chuyển qua bên công ty xuất nhập khẩu làm
...
- B: Bữa nào rảnh cà phê hen
- A: Ok B
Và kết quả là: KHÔNG HỀ CÓ 1 BUỔI CÀ PHÊ NÀO GIỮA HAI BẠN A VÀ B NÀY. Nguyên nhân cốt lõi là vì cái lời-mời trên chỉ mang tính chất xã giao. Mà kể cả không phải là xã giao đi chăng nữa thì kiểu hẹn “bữa nào” cũng sẽ không bao giờ thành sự thật. Bởi lẽ nó rất mông lung, thiếu tính cụ thể, không có cam kết. Đây cũng là một case study điển hình mà Nguyệt muốn đưa ra để bạn dễ hình dung hơn về tip đưa con số vào tiêu đề.

Những con số nhìn đơn giản nhưng có 1 sức mạnh vô cùng “vi diệu”. Nó giúp khách hàng của bạn dễ liên tưởng đến kết quả mà họ nhận được. Giống như ở bài viết này Nguyệt cũng đã vận dụng con số vào tiêu đề của mình. Phải nhờ vậy thì bạn mới chịu click vào xem phải không nào? Hehe.
À, thêm 1 lưu ý nữa là số chẵn thường không gây được chú ý bằng số lẻ nhé! Ví dụ:
• 3 bí quyết giảm cân an toàn
• 7 Ngày học làm SEO
• 5 chương kiến thức SEO dành cho người mới bắt đầu tập tành làm SEO

5. Sửa lại những câu nói hot trend


Công thức này Nguyệt thường gọi nó là “tát nước theo mưa”. Nhân dịp 1 trend bài hát hay bộ phim nào đó đang sốt xình xịch, chúng ta hãy tận dụng nó vào tiêu đề của mình. Chẳng hạn như:
• Bị bạn bè chê nói tiếng Anh dở, 1 năm sau tôi đã khẳng định mình “không phải dạng vừa đâu”’
• Mua ngay căn hộ với giá chỉ từ 200 triệu để không phải chịu cảnh “sống chung với mẹ chồng” nữa!
À, Nguyệt chỉ có 1 lưu ý đó là bạn phải chọn ra những câu thực sự hot và đắt. Quan trọng hơn hết là nó phải đúng thời điểm và phù hợp với sản phẩm mà mình muốn bán cũng như nội dung muốn chia sẻ nhé!

ĐỌC THÊM: ACTIVE THEMES NEWSPAPER 8.1 2017

6. Sử dụng thành ngữ, tục ngữ, ca dao, dân ca 

Nói đến tục ngữ, ca dao, thành ngữ thì hầu như ai cũng thuộc nằm lòng trên dưới chục câu. Thế nhưng, chúng ta hiếm khi nào vận dụng vào việc đặt tiêu đề. Về bản chất, dạng câu nói này có đặc điểm là có vần điệu, ngắn gọn, dễ nhớ và gây ấn tượng. Vậy nên nếu khéo léo bạn có thể áp dụng vào việc đặt tiêu đề để gợi sự liên tưởng và khiến khách hàng phải dừng lại đọc. Sau đây là 2 tiêu đề demo:
a. Đừng so đo giá cả khi mua hàng vì “tiền nào của nấy”
b. Hướng dẫn 7 bước chọn mặt hàng kinh doanh online “vốn ít lời nhiều”
Tuổi trẻ là đầu báo ưa chuộng sử dụng kiểu tiêu đề thu hút như thế này
Bạn có thể lưu lại các câu tục ngữ để kết hợp vào đặt tiêu đề khi cần. Tất cả đã được Nguyệt tổng hợp trong bài viết: Vận dụng tục ngữ thành ngữ vào đặt tiêu đề- mẹo nhỏ nhưng có võ (sẽ có ở series sau)

7. Trích dẫn một câu nói nổi tiếng

Đây là dạng tiêu đề được dùng phổ biến nhất trên báo VnExpress. Thông thường nó sẽ hiệu quả cho những nội dung theo hướng kể chuyện hoặc tin tức. Trong quảng cáo trên facebook hoặc Google, bạn có thể sử dụng khi kể câu chuyện của khách hàng từ ngôi thứ nhất “tôi”. Yêu cầu duy nhất cho dạng tiêu đề này là bạn phải chọn ra câu nói thực sự đắt, chất nhất trong toàn bài để có đủ sức gợi sự tò mò của người đọc.

Bạn có thể đưa câu nói của khách hàng để đặt tiêu đề cho bài viết quảng cáo
Sau đây là một vài ví dụ:
• Trấn Thành : “Tôi không phải là người thứ 3”
• Tony Hsieh - nhà sáng lập kiêm CEO Zappos: "Cứ theo đuổi tầm nhìn, đừng theo tiền. Vì cuối cùng, tiền cũng sẽ theo bạn thôi".
Trong bài viết này, Nguyệt đã điểm qua 7 công thức đặt tiêu đề dễ áp dụng dành cho tất cả mọi đối tượng. Cho dù bạn là ai thì cũng có thể ứng dụng nó vào bài viết quảng cáo bán hàng, bài viết seo từ khóa, bài PR hay thậm chí là bài sales page bán hàng nhằm tăng sức hút và gây sự chú ý cho độc giả.
Nếu các bạn thấy bài viết hữu ích, hãy để lại 1 comment, lần sau DICHVUTONGHOP sẽ chia sẻ phần II trong cách đặt tiêu đề.
nguồn: facebook

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sửa lỗi: This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator

Lỗi "  This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator " này có nhiều bạn gặp phải và cho rằng đây là do virus nhưng thực tế là ko phải. Viêc bị lỗi này là do hệ thống ( khá nhiều nguyên nhân ) như mở đồng thời 1 chương trình cùng lúc , tài khoản đăng nhập ko phải ADMIN, vân vân và vân mây. Hôm nay alo dich vu tổng hợp sẽ cung cấp cho các bạn cách khắc phục tình trạng này  Xem bài viết : Sàn Coin giúp bạn kiếm 100$/ngày Sau đây là cách khắc phục triệt để tình trạng này. Cách 1: cách sửa lỗi This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system admini Bước 1: Vào Run gõ gpedit.msc sẽ hiện ra hopok thoại này Bước 2: Local Computer Policy ==> User Configuration ==> Administrative Templates ==> System Đến đây là thấy được các policies này có thiết lập hay không Sau đó bạn sẽ thấy những dòng mình bôi đậm và gạch chân ở đây, cl

UID FACEBOOK LÀ GÌ, CÁCH LẤY VÀ SỬ DỤNG UID FB 2018

Trước khi lấy UID facebook ta phải biết được UID facebook là gì? Tại sao nó lại quan trọng và được xem là 1 trong những chìa khóa vàng để giúp tiếp cận và tối ưu khách hàng, nào hãy cũng alo dịch vụ tổng hợp tìm hiểu UID là gì và cách để sử dụng UID một cách hiệu quả và tốt nhất nhé 1. UID facebook là gì? UID facebook là 1 đoạn dãy số dùng để định danh tài khoản của bạn trên facebook, mỗi 1 tấm hình, 1 bài đăng, 1 nhóm, 1 trang fanpage, hay cụ thể hơn là trang tài khoản các nhân của bạn đều có 1 UID cho riêng nó và mỗi UID là riêng biệt, không có việc 1 bài viết có 2 UID và ngược lại. 2. UID mang lại lợi ích gì? Hãy thử tưởng tượng, khi bạn chạy quảng cáo trên facebook, bạn phải xét qua 3->4 chiến dịch, thì mới chọn lựa được 1 chiến dịch như ý, và tệp khách hàng cũng như là xác định được khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, cùng với đó là độ tuổi, sở thích, những tập tính thói quen chung nhất của khách hàng tiềm năng đó. Có phải bạn đang nghĩ rằng thế UID nó liên quan

CÁCH ACTIVE THEME NEWSPAPER 8.1 100% THÀNH CÔNG 2018

Active theme Newspaper 8.1: Newspaper là theme trả phí đang bán rất chạy trên chợ Themeforest. Ở Việt Nam, theme cũng được nhiều người yêu thích và coi như là sựa lựa chọn tốt nhất cho site kiểu tạp chí, tin tức hay blog. Nào hãy để ALODICHVUTONGHOP hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách active theme newspaper 8.1 ( phiên bản mới nhất hiện tại ). Bước 1: Nếu phiên bản hiện tại của website các bạn chưa phải là 8.1 thì tiến hành update lên 8.1 Nếu đã là phiên bản 8.1 thì để an toàn nên backup file td_ajax.php  ( /wp-content/themes/Newspaper/includes/wp_booster/td_ajax.php ). đọc thêm: cách tắt thông báo kích hoạt plugin WordPress Seo Premium Bước 2: Dùng 1 trình quản lý fpt nào đó ( Winscp ) truy cập vào đường dẫn sau : “/wp-content/themes/Newspaper/includes/wp_booster/td_ajax.php” Đổi false = true Bước 3: Đăng nhập vào admin cp giao diện quản lý của wordpress . Các bạn truy cập theo thứ tự: Newspaper > Activate theme > click vào Activate the theme m

CÁCH TĂNG LIKE FACEBOOK MIỄN PHÍ KHÔNG CẦN TIỀN

CÁCH TĂNG LIKE FACEBOOK NHANH CHÓNG CÓ THỂ LÀ HÀNG NGÀN LIKE TRÊN 1 BÀI ĐĂNG FACEBOOK BẰNG CÔNG CỤ KHÔNG TÍNH PHÍ Khi đăng 1 bài viết, chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay trong đầu rằng "Mình đăng cái này lên không biết có bao nhiêu người like nhỉ" hay bạn lưỡng lự, "có đăng rồi thì làm sao có được like, người ta nhìn like ít , người ta cười cho". Hoặc các bạn bán hàng, rất muốn có nhiều like để tăng độ trust với khách hàng, và hàng tháng các bạn phải thuê công cụ hack like có tính phí, và có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận, hôm nay, alo dịch vụ tổng hợp xin giới thiệu với các bạn 1 công cụ tăng like mà không bị mất phí , xin nhắc lại là KHÔNG BỊ MẤT PHÍ, ALL FREE đấy các bà các mẹ các chụy ạ.  Chuyện có bao nhiêu like hay không bây giờ không còn là vấn đề nữa, bạn muốn bao nhiêu like, thì khi bạn sử dụng phần mềm này, bạn sẽ có được số like như mong  muốn, thậm chí là cả ngàn like, bạn có dám tin không??? NẾU BẠN LÀM ĐÚNG NHỮNG BƯƠC NHƯ GIÓ CHỈ SAU ĐÂY, chắc ch

Cách lấy token full quyền facebook nhanh nhất

Hôm nay, hãy cùng alo dịch vụ tổng hợp tìm hiểu cách lấy token full quyền chỉ với 5 giây. Như các bạn đã biết, có rất nhiều phần mềm giúp ích cho việc này. Tuy nhiên, nếu cài đặt những ứng dụng hoặc extention này, đa số chúng ta sẽ bị người cung cấp lấy token và gửi về họ. Họ có thể dùng token của chúng ta để hack like, sub, chiếm quyền facebook, như vậy sẽ là rất nguy hiểm. Hôm nay mình, xin đem đến cho các bạn 1 mẹo nhỏ, để ko phải cài đặt những extention, hay phần mềm này. nào bắt đầu thôi!! À mà khoan, chắc chắn các bạn sẽ tự hỏi token là gì mà ghê gớm đến vậy, hi hi, xin thưa với các bác. Token là 1 đoạn mã được Facebook sinh ra cho mỗi đối tượng sử dụng cụ thể. Đoạn mã này có thể giúp bạn thực hiện nhiều động tác cho đối tượng đó mà không cần phải trực tiếp quản lý (không cần biết mật khẩu). Ví dụ: Tài khoản Facebook của bạn là Nguyễn Văn A, nếu mình sở hữu đoạn mã token của nick này thì mình có thể làm cho nick này like, share, comment,... một status bất kỳ mà không cần

TỔNG HỢP 100 CÔNG CỤ FREE TUYỆT VỜI MÀ DÂN MARKETER NÀO CŨNG PHẢI BIẾT

100 công cụ cho Marketer Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn 100 công cụ miễn phí chỉ dành riêng cho dân marketer cũng như dân SEO chuyên nghiệp, đây là tất cả các bí kiếp của họ mong các bạn đón nhận, nếu thiếu hay sai sót gì, các bạn cứ comment để mình bổ sung thêm nhé, nào bắt đầu thôi!!!! Keywords Tools 1. Google Keyword Planner (Keyword Research) http://adwords.google.com/keywordplanner Có nhiều người không đánh giá cao công cụ dùng để thay thế Google Keyword Tool này, tuy nhiên nó vẫn có thể cho ra nhữg dữ liệu không thể tìm thấy ở những nơi khác 2. Google Trends (Keyword Research) http://www.google.com/trends/ Giúp xem xét các xu hướng tìm kiếm trên Google và cho biết các từ khóa tìm kiếm phổ biến theo thời gian. Đây là công cụ bạn nhất định phải có. 3. Ubersuggest (Keyword Research) http://ubersuggest.org/ Tất cả SEO đều yêu Ubersuggest vì sự dễ sử dụng và ý tưởng khảo sát từ khóa đa dạng của nó. Bằng cách sử dụng sức mạnh của Google Suggest, nó sẽ

LINK WHEEL LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ LINK WHEEL MÀ DÂN SEO AI CŨNG PHẢI BIẾT

LINK WHEEL LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ LINK WHEEL MÀ DÂN SEO AI CŨNG PHẢI BIẾT Định nghĩa Linkwheel Linkwheel (Liên kết bánh xe) là một mô hình đi link giữa các trang web vệ tinh theo hình tròn và đều trỏ về trang chính. Mô hình nay dựa trên việc xây dựng website vệ tinh xung quanh nhằm gia tăng số lượng backlink chất lượng một cách “tự nhiên” về trang. Ví dụ đơn giản nhất về mô hình linkwheel như sau: trang web A trỏ link về trang web B, trang B về trang C, trang C về trang D và cuối cùng trang D về trang A. Và 4 trang A, B, C, D này đều trò về trang web chính của bạn. Xem thêm: Sàn Bityard là gì? Tại sao mô hình linkwheel lại có tác dụng trong SEO ? Nếu bạn đã quen với các kiến thức về SEO thì bạn chắc chắn sẽ hiểu được tầm quan trọng của backlink đến trang. Trong các tiêu chí đánh giá độ mạnh và khả năng đứng thứ hạng cao của của một website thì luôn luôn có 2 tiêu chí vẫn trường tồn với thời gian chính là content hay, độc đáo và chất lượng backlink đến trang web của bạn. M

BÍ QUYẾT HỌC GIỎI TẤT CẢ CÁC MÔN

MỘT BỘ NÃO ĐẦN ĐỘN HAY CHƯA ĐƯỢC RÈN LUYỆN TỐT Bạn có bao giờ hỏi liệu rằng mình có thể thông minh hay bớt ngu đi? Bạn thường nghe một số người than phiền rằng họ không thông minh bằng người khác. Họ than phiền não của họ rất chậm chạp, không biết sáng tạo hoặc không thể tiếp thu gì cả. “Nếu tôi thông minh hơn, tôi có thể học giỏi hơn rất nhiều” là lời biện hộ Gió thường nghe nhất. Những học sinh thông minh hơn học nhanh hơn và đạt kết quả tốt hơn. Câu trả lời tiếp theo của Gió luôn là: “Trí thông minh của bạn là trách nhiệm của bạn”. Điều này có nghĩa là nếu bạn không thông minh, đó là lỗi của bạn. “Nhưng tôi phải làm thế nào nếu tôi không thông minh?” luôn luôn vừa là câu trả lời, vừa là câu hỏi từ họ. Tôi tin rằng trí thông minh của một người có thể được rèn luyện và bất kỳ ai cũng có thể trở nên thông minh hơn. Nếu bạn quyết tâm nâng cao năng lực não bộ, trí thông minh, trí nhớ và khả năng suy nghĩ của bạn từ ngày hôm nay, bạn hoàn hoàn có thể làm được điều đó. Mặc dù