![]() |
lý do web site đẹp nhưng vẫn không có người ghé thăm |
Thiết kế một webstie cho mình điều đầu tiên bạn nên đặt vị trí của mình vào tâm lý của khách hàng. Việc đặt vị trí mình vào suy nghĩ của khách hàng để cải thiện website một cách hiệu quả. Website cũng cần được làm mới để không bị nhàm chán.
Khi bạn đang “canh cánh” khi website của mình có giao diện “trang hoàng, lộng lẫy” thế mà chẳng ai ngó ngàng hay quan tâm. Điều đó đồng nghĩa với việc khả năng tiếp cận và chuyển đổi khách hàng của doanh nghiệp bạn không hiệu quả.
Hôm nay alodichvutonghop sẽ chia sẻ cho các bạn lý do và giải pháp để website của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng 1 cách hoàn hảo nhất.
đọc thêm: Cách active themes Newspaper 8.1
1. Webstie của bạn không hiện diện trên Google
Google dường như là “ông trùm” của mạng tìm kiếm. Hơn 70% khách hàng tìm kiếm sản phẩm qua Google. Nếu website bạn không có sự hiện diện ở đây, quả là một điều thiếu xót. Điều này đồng nghĩa là website của bạn chưa được xếp hàng. Không có sự hiện diện, không định vị được khách hàng ? Khách hàng không tìm kiếm được bạn, nghĩa là không có tỷ lệ chuyển đổi. Cho dù website bạn có giàu tính thẩm mỹ đến đâu mà người khác không thấy được bạn, Vậy điều đó có nghĩa gì không ?Thiết kế website giao diện đẹp nhưng phải tối ưu SEO điều đó mới làm hài lòng “anh Gồ” khó tính.
Một số phương pháp để chiều lòng “anh Gồ” lúc này là :
- Gắn thẻ H cho bài viết nội dung, đặc biệt nên cân nhắc gắn thẻ H một cách khoa học. Sẽ hoàn hảo hơn nếu thẻ H có chứa từ khóa.
- Thực hiện tối ưu các thẻ Title, image, keyword, xây dựng backlink....
- Thường xuyên viết bài mới. Google này làm cho google index thường xuyên hơn. Thường xuyên úp bài mới sẽ tạo nên thói quen cho robot ghé thăm trang web của bạn. Sự khác biệt của một web “chỉ ghé một lần” và trang web người ta phải ghé hằng ngày đó là sự tươi mới. Phải có sự độc đáo về nội dung và hình thức.
- Nói tóm lại hãy lên một chiến dịch SEO thật hiệu quả để đảm bảo sự hiện diện trên Google
2. Không đầu tư về nội dung
![]() |
không đầu tư vào nội dung cho website |
Theo thống kê 2011, người Việt đọc tin tức (95%) , tìm kiếm thông tin (94%), nghiên cứu (68%). Tại sao bạn không tận dụng những chỉ sổ tuyệt vời trên để đầu tư vào một nội dung hoàn hảo. Nội dung góp vai trò quan trọng để tạo độ hấp dẫn và thu hút người dùng.
Website bán hàng của bạn có được nhiều người thấy, sẽ tăng traffic, tạo cơ hội chuyển đổi khách hàng từ khách hàng không quan tâm thành khách hàng tiềm năng. Đừng để khách hàng tìm bạn, hãy tạo nên sự hiện diện thường trực nhất có thể !
đọc thêm: Tắt thông báo kích hoạt plugin Seo Yoast
3. Không xác định được khách hàng tiềm năng
![]() |
Khách hàng tiềm năng |
Điều đầu tiên lúc này bạn cần thực hiện đó là hãy tìm hiểu hành vi khách hàng : Khách hàng cần gì? Khách hàng của bạn ở đâu? Khoanh vùng đối tượng khách hàng và cuối cùng là hãy đầu tư những nội dung giàu tính sáng tạo. Tuy nhiên nội dung có sáng tạo đến máy thì bạn cũng phải nhắm vào đúng đối tượng, cái mà khách hàng cần, khách hàng quan tâm. Có như thế chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới mang đến hiệu quả.