Trước khi lấy UID facebook ta phải biết được UID facebook là gì? Tại sao nó lại quan trọng và được xem là 1 trong những chìa khóa vàng để giúp tiếp cận và tối ưu khách hàng, nào hãy cũng alo dịch vụ tổng hợp tìm hiểu UID là gì và cách để sử dụng UID một cách hiệu quả và tốt nhất nhé
Có phải bạn đang nghĩ rằng thế UID nó liên quan quái gì tới việc quảng cáo, set thuộc tính khách hàng đúng không nào? Xin thưa UID chính là chìa khóa bí mật và lợi hại nhất nếu như bạn biết cách sử dụng, thì cái thời gian bạn set chiến dịch, cũng như phải tốn cả 3, 4 lần tiền ngu cúng cho facebook sẽ vào dĩ vãng cuộc tình.
UID facebook sẽ rút ngắn thời gian của bạn set chiến dịch quảng cáo lại, và qua vài ba khâu phân tích và tư duy cơ bản bằng cách dùng UID này, bạn sẽ biết được khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, có sở thích gì, hay check in tại đâu, vân vân và vân mây.
Bạn không tin tại sao nó mạnh và tốt vậy đúng không nào? OK giờ mình sẽ phân tích cho bạn luôn, để bạn có thể hiểu được mấu chốt vấn đề
Đây là trang facebook cá nhân, bạn hãy chú ý dòng đường dẫn url ở trên https://www.facebook.com/hoang.giang.7140.
Ở đây, vì người này đã đăng ký nên ta sẽ không xem được uid trên facebook, mà chúng ta phải thông qua 1 trang web, nó sẽ lấy UID và sau đó, mình sẽ chỉ cho các bạn sự lợi hại của UID này với chiến dịch quảng cáo của bạn.
Bước 1: Bạn coppy toàn bộ đường dẫn của trang cá nhân này lại Ctrl+C.
Sau đó bạn truy cập vào trang https://lookup-id.com/
Paste (Ctrl+ V) toàn bộ url mới nãy vào ô này. Sau đó chọn Lookup
Và kéo chuột xuống dưới bạn sẽ thấy UID của trang mà bạn cần tìm. Sau đó, bạn vào ô đó và coppy toàn bộ chữ số mà có trong ô này.
OK, vậy câu hỏi ở đây là bạn làm gì với UID này đây nhỉ. Tiếp tục nào, bạn sẽ thấy bất ngờ với những thứ mà mình sắp chia sẽ sau đây. Các bạn lưu ý là coppy cái dãy số này lại nha. Có làm vậy thì bạn mới phân tích hành vi và sở thích khách hàng.
Vẫn ở trang https://lookup-id.com/
Bạn có thấy mục FB Search mà mình khoanh dấu đỏ không? Bấm vào đó, và bạn sẽ biết được nên phân tích khách hàng theo hướng và như thế nào.
Đây là nơi mà chính UID của bạn sẽ mở đường cho toàn bộ việc quá trình phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng. Chỉ cần biết sơ sơ về tiếng anh thì bạn cũng hiểu được là cái gì, như Displays Places Visited-Hiển thị nơi đã từng check in, Displays Photos By User-Hiển thị hình ảnh được đăng bởi User, Displays Photos Liked-hiển thị hình ảnh đã thích, Displays Videos Liked-video đã like,... bạn có thể tự khám phá và tìm hiểu thêm
Có thể bạn muốn biết: https://alodichvutonghop.blogspot.com/2017/07/cach-tang-like-facebook-khong-mat-phi.html
Bây giờ bạn coppy cái dòng số mới nãy đó chính là UID bạn vừa tìm được, vào từng ô trống, sau đó chọn Search, và toàn bộ những thông tin, mà nếu như người này public bạn sẽ biết được
Và từ đó bạn sẽ tìm hiểu đươc khách hàng cũng như là nên đánh sản phẩm nào vào từng loại khách hàng tiềm năng.
Vậy làm cách nào để kiếm khách hàng đó, rất dễ thôi, bạn có thể lên trang fanpage của đối thủ, vào đúng phần sản phẩm mà người ta bán với mình, và.... Xem comment của người ta rồi lấy những trang cá nhân đó, tìm UID như cách ở trên, và sau đó phân tích thôi. Như vậy bạn có thể lọc được, và xem xét, đưa ra những phân tích về khách hàng, và sở thích của những người đó, để từ đó đưa ra chiến lược, set đối tượng khi chạy quảng cáo facebook.
Như vậy, với 4 đến 5 chiến dịch đề ra khi chạy quảng cáo, giờ bạn đã có thể tối ưu lại, và chỉ cần chạy từ 1->2 chiến dịch là bạn đã có thể đưa ra chiến dịch hoàn hảo với sản phẩm của fanpage hay sản phẩm mà bạn đang nhắm đến.
Nếu như có thắc mắc hãy comment và cho mình ý kiến nếu các bạn không làm được, mình sẽ trực tiếp hỗ trợ nhé.
1. UID facebook là gì?
UID facebook là 1 đoạn dãy số dùng để định danh tài khoản của bạn trên facebook, mỗi 1 tấm hình, 1 bài đăng, 1 nhóm, 1 trang fanpage, hay cụ thể hơn là trang tài khoản các nhân của bạn đều có 1 UID cho riêng nó và mỗi UID là riêng biệt, không có việc 1 bài viết có 2 UID và ngược lại.2. UID mang lại lợi ích gì?
Hãy thử tưởng tượng, khi bạn chạy quảng cáo trên facebook, bạn phải xét qua 3->4 chiến dịch, thì mới chọn lựa được 1 chiến dịch như ý, và tệp khách hàng cũng như là xác định được khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, cùng với đó là độ tuổi, sở thích, những tập tính thói quen chung nhất của khách hàng tiềm năng đó.Có phải bạn đang nghĩ rằng thế UID nó liên quan quái gì tới việc quảng cáo, set thuộc tính khách hàng đúng không nào? Xin thưa UID chính là chìa khóa bí mật và lợi hại nhất nếu như bạn biết cách sử dụng, thì cái thời gian bạn set chiến dịch, cũng như phải tốn cả 3, 4 lần tiền ngu cúng cho facebook sẽ vào dĩ vãng cuộc tình.
UID facebook sẽ rút ngắn thời gian của bạn set chiến dịch quảng cáo lại, và qua vài ba khâu phân tích và tư duy cơ bản bằng cách dùng UID này, bạn sẽ biết được khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, có sở thích gì, hay check in tại đâu, vân vân và vân mây.
3. Cách sử dụng UID-chìa khóa vàng giúp tối ưu quảng cáo facebook
Ở đây bạn có thấy dòng https://www.facebook.com/profile.php?id=100006211189365 vậy UID của trang này là gì, và UID là cái gì trong cái đống lộn xộn này. Bạn có thấy dòng ?id=100006211189365 thì dãy số này chính là UID của facebook này
Tuy nhiên, đôi khi đời không như mơ, như ở trang cá nhân facebook ở dưới đây, chúng ta không thể biết được UID của người này là gì? Và sau đây là cách lấy được nó
Đây là trang facebook cá nhân, bạn hãy chú ý dòng đường dẫn url ở trên https://www.facebook.com/hoang.giang.7140.
Ở đây, vì người này đã đăng ký nên ta sẽ không xem được uid trên facebook, mà chúng ta phải thông qua 1 trang web, nó sẽ lấy UID và sau đó, mình sẽ chỉ cho các bạn sự lợi hại của UID này với chiến dịch quảng cáo của bạn.
Bước 1: Bạn coppy toàn bộ đường dẫn của trang cá nhân này lại Ctrl+C.
Sau đó bạn truy cập vào trang https://lookup-id.com/
Paste (Ctrl+ V) toàn bộ url mới nãy vào ô này. Sau đó chọn Lookup
Và kéo chuột xuống dưới bạn sẽ thấy UID của trang mà bạn cần tìm. Sau đó, bạn vào ô đó và coppy toàn bộ chữ số mà có trong ô này.
OK, vậy câu hỏi ở đây là bạn làm gì với UID này đây nhỉ. Tiếp tục nào, bạn sẽ thấy bất ngờ với những thứ mà mình sắp chia sẽ sau đây. Các bạn lưu ý là coppy cái dãy số này lại nha. Có làm vậy thì bạn mới phân tích hành vi và sở thích khách hàng.
Vẫn ở trang https://lookup-id.com/
Bạn có thấy mục FB Search mà mình khoanh dấu đỏ không? Bấm vào đó, và bạn sẽ biết được nên phân tích khách hàng theo hướng và như thế nào.
Đây là nơi mà chính UID của bạn sẽ mở đường cho toàn bộ việc quá trình phân tích hành vi của khách hàng tiềm năng. Chỉ cần biết sơ sơ về tiếng anh thì bạn cũng hiểu được là cái gì, như Displays Places Visited-Hiển thị nơi đã từng check in, Displays Photos By User-Hiển thị hình ảnh được đăng bởi User, Displays Photos Liked-hiển thị hình ảnh đã thích, Displays Videos Liked-video đã like,... bạn có thể tự khám phá và tìm hiểu thêm
Có thể bạn muốn biết: https://alodichvutonghop.blogspot.com/2017/07/cach-tang-like-facebook-khong-mat-phi.html
Bây giờ bạn coppy cái dòng số mới nãy đó chính là UID bạn vừa tìm được, vào từng ô trống, sau đó chọn Search, và toàn bộ những thông tin, mà nếu như người này public bạn sẽ biết được
Và từ đó bạn sẽ tìm hiểu đươc khách hàng cũng như là nên đánh sản phẩm nào vào từng loại khách hàng tiềm năng.
Vậy làm cách nào để kiếm khách hàng đó, rất dễ thôi, bạn có thể lên trang fanpage của đối thủ, vào đúng phần sản phẩm mà người ta bán với mình, và.... Xem comment của người ta rồi lấy những trang cá nhân đó, tìm UID như cách ở trên, và sau đó phân tích thôi. Như vậy bạn có thể lọc được, và xem xét, đưa ra những phân tích về khách hàng, và sở thích của những người đó, để từ đó đưa ra chiến lược, set đối tượng khi chạy quảng cáo facebook.
Như vậy, với 4 đến 5 chiến dịch đề ra khi chạy quảng cáo, giờ bạn đã có thể tối ưu lại, và chỉ cần chạy từ 1->2 chiến dịch là bạn đã có thể đưa ra chiến dịch hoàn hảo với sản phẩm của fanpage hay sản phẩm mà bạn đang nhắm đến.
Nếu như có thắc mắc hãy comment và cho mình ý kiến nếu các bạn không làm được, mình sẽ trực tiếp hỗ trợ nhé.
Gió