Chuyển đến nội dung chính

LÒNG THAM CỦA KHÁCH HÀNG

Chào ae, mình đã quay trở lại sau 1 tuần lễ nghỉ lễ. Bắt đầu một tuần làm việc như mọi ngày  Gia đình, Làm việc, ăn, giải trí và chia sẻ theo đam mê.
Hôm nay, mình sẽ chia sẻ gì nhỉ? À, là chủ đề LÒNG THAM CỦA KHÁCH HÀNG. Ở đây, mình không bàn sâu về định nghĩa mà muốn đi sâu hơn về thực tế, giúp các bạn có cái nhìn rộng hơn. Từ đó lên một chiến lược kinh doanh hiệu quả.
LÒNG THAM thì ai cũng có. khỏi phải bàn. Bởi vì nhu cầu của con người là vô cực nên mới tham. Lòng tham kết hợp tính ích kỷ thì trở nên ngu muội. Chính vì tham và ngu muội đó nên có những page chạy chiến dịch bán xe ô tô 2 triệu đồng hút cả trăm nghìn like  phải nói là cứ đánh vào lòng tham con người thì content siêu hấp dẫn. Quy luật rồi !



Tuy nhiên, lúc này cần phải có vài cách đánh vào lòng tham sao cho vẹn cả đôi đường. Không mất lòng những khách hàng thông minh ! Mình đề xuất vào chiến lược. Còn lại các bạn có thể bổ sung thêm 
- Bán theo combo kiểu mua 2 tặng 1. Tuy nhiên chúng phải liên quan tới nhau, nếu như các sản phẩm không liên quan thì mức độ sẽ kém hiệu quả. Ví dụ: Bán giày thì có thể tạo combo mua giày + thắt lưng da, tặng xi đánh giày.
* Chiến lược này được các hãng fastfood áp dụng rất tinh xảo và thành công. Những combo hấp dẫn kiểu như mua 2 cái đùi tặng cốc nước. Nhưng khi tách chúng ta thì giá trị lại không thay đổi nhiều.
* CGV hay áp dụng chiêu mua combo vé xem phim và bỏng tặng nước (giảm 20%). Nghe êm tai nhưng thực tế tách nhỏ ra thì giá vé xem phim vẫn nguyên, bỏng ngô giá vẫn nguyên. Nước thì được giảm 20%. Khá nhiều người lầm tưởng là được giảm ráo cả 3 cái.


- Bán sản phẩm với cam kết kiểu "một người khỏe, hai người vui". Mình lấy ví dụ thế cho các bạn dễ hiểu nhưng nhìn chung cách này là đánh vào tâm lý lòng tham mong muốn lợi ích sản phẩm. Giả sử, sản phẩm nó chỉ có 1 tính năng nhưng giá tiền vẫn thế nhưng nó có tận 3 tính năng giá tiền vẫn thế thì sẽ hấp dẫn hơn nhiều.
- Bán một cái gì đó mà bán 1 nửa, miễn phí một nửa. Đại khái là cách này vốn là cách biến thể của trò giảm 50%. Trò này giờ đã xưa, lờn thuốc ! Cách mới bây giờ là bán 1 nửa, cho không nửa còn lại. Cách này thì các hãng spa hay áp dụng kiểu như rõ ràng trị mụn 1 liệu trình là khỏi nhưng lại chia ra làm 2 liệu trình. Và tung hô là đến liệu trình thứ 2 sẽ miễn phí hoàn toàn mà thực tế là vẫn 1 liệu trình.
Hay như khóa học english, rõ ràng là hết khóa học hết cái chương bài đó mất 10 buổi học nhưng chia đôi ra. Thành 2 khóa. Tặng hẳn khóa còn lại ở dạng "khóa học nâng cao" Ối dồi ôi ! Học viên có mà sướng run.
- Tặng coupon giảm tới 90% khi mua sản phẩm. Kiểu như mua máy giặt thì cho cái phiếu giảm giá 90% để tham gia vào gian hàng "dụng cụ gia đình" nào là xoong, chảo, nồi cơm điện. Nghe thấy tặng 90% là thích lắm rồi nhưng thực tế là đáng lẽ, mua máy giặt được tặng hẳn cái nồi cơm điện là xứng đáng nhưng ai ngờ rằng vẫn bị hẹo mất 10% đáng lý thuộc về mình.


- Bán đi một giá trị phi thường. Cách này thì mình nghĩ các bạn nên tham khảo thôi vì nó dễ làm khách hàng nổi lòng tham và mong muốn sở hữu nhưng khi không đạt được như mong muốn thì có thể thương hiệu của bạn bị ghét bỏ. Ví dụ bán khóa học tiếng anh 100tr bảo đảm con bạn nghe nói đọc viết làu làu khi kết thúc khóa học. Thật là phi thường ! Tuy nhiên, nếu như bạn làm được (ý là dạy con nhà người ta thành thạo english) có thể bạn nên bán cái giá trị phi thường này cũng là cách dễ dàng thành công vì lúc nào khách hàng cũng trực chờ "lòng tham"
- Xoa dịu hoặc xóa mờ đi sự nghi ngờ đa nghi của LÒNG THAM: Khách hàng, khi vớ phải một món hời, ai cũng sẽ sinh ra sự nghi ngờ về món hời đó. Nếu như kèm theo chiến lược đánh vào lòng tham thì bạn nên đi kèm chiến lược xoa dịu đi mối đa nghi. Vậy là vẹn toàn ! Cũng như ví dụ trên, khóa học kia cần phải có thêm cam kết "Nếu con bạn không thành thạo trong khóa học, chúng tôi tặng thêm 1 khóa nữa để giúp con bạn thành danh" đại loại vậy.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sửa lỗi: This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator

Lỗi "  This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator " này có nhiều bạn gặp phải và cho rằng đây là do virus nhưng thực tế là ko phải. Viêc bị lỗi này là do hệ thống ( khá nhiều nguyên nhân ) như mở đồng thời 1 chương trình cùng lúc , tài khoản đăng nhập ko phải ADMIN, vân vân và vân mây. Hôm nay alo dich vu tổng hợp sẽ cung cấp cho các bạn cách khắc phục tình trạng này  Xem bài viết : Sàn Coin giúp bạn kiếm 100$/ngày Sau đây là cách khắc phục triệt để tình trạng này. Cách 1: cách sửa lỗi This operation has been cancelled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system admini Bước 1: Vào Run gõ gpedit.msc sẽ hiện ra hopok thoại này Bước 2: Local Computer Policy ==> User Configuration ==> Administrative Templates ==> System Đến đây là thấy được các policies này có thiết lập hay không Sau đó bạn sẽ thấy những dòng mình bôi đậm và gạch chân ...

UID FACEBOOK LÀ GÌ, CÁCH LẤY VÀ SỬ DỤNG UID FB 2018

Trước khi lấy UID facebook ta phải biết được UID facebook là gì? Tại sao nó lại quan trọng và được xem là 1 trong những chìa khóa vàng để giúp tiếp cận và tối ưu khách hàng, nào hãy cũng alo dịch vụ tổng hợp tìm hiểu UID là gì và cách để sử dụng UID một cách hiệu quả và tốt nhất nhé 1. UID facebook là gì? UID facebook là 1 đoạn dãy số dùng để định danh tài khoản của bạn trên facebook, mỗi 1 tấm hình, 1 bài đăng, 1 nhóm, 1 trang fanpage, hay cụ thể hơn là trang tài khoản các nhân của bạn đều có 1 UID cho riêng nó và mỗi UID là riêng biệt, không có việc 1 bài viết có 2 UID và ngược lại. 2. UID mang lại lợi ích gì? Hãy thử tưởng tượng, khi bạn chạy quảng cáo trên facebook, bạn phải xét qua 3->4 chiến dịch, thì mới chọn lựa được 1 chiến dịch như ý, và tệp khách hàng cũng như là xác định được khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu, cùng với đó là độ tuổi, sở thích, những tập tính thói quen chung nhất của khách hàng tiềm năng đó. Có phải bạn đang nghĩ rằng thế UID nó liên quan...

CÁCH ACTIVE THEME NEWSPAPER 8.1 100% THÀNH CÔNG 2018

Active theme Newspaper 8.1: Newspaper là theme trả phí đang bán rất chạy trên chợ Themeforest. Ở Việt Nam, theme cũng được nhiều người yêu thích và coi như là sựa lựa chọn tốt nhất cho site kiểu tạp chí, tin tức hay blog. Nào hãy để ALODICHVUTONGHOP hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách active theme newspaper 8.1 ( phiên bản mới nhất hiện tại ). Bước 1: Nếu phiên bản hiện tại của website các bạn chưa phải là 8.1 thì tiến hành update lên 8.1 Nếu đã là phiên bản 8.1 thì để an toàn nên backup file td_ajax.php  ( /wp-content/themes/Newspaper/includes/wp_booster/td_ajax.php ). đọc thêm: cách tắt thông báo kích hoạt plugin WordPress Seo Premium Bước 2: Dùng 1 trình quản lý fpt nào đó ( Winscp ) truy cập vào đường dẫn sau : “/wp-content/themes/Newspaper/includes/wp_booster/td_ajax.php” Đổi false = true Bước 3: Đăng nhập vào admin cp giao diện quản lý của wordpress . Các bạn truy cập theo thứ tự: Newspaper > Activate theme > click vào Activate the the...

CÁCH TĂNG LIKE FACEBOOK MIỄN PHÍ KHÔNG CẦN TIỀN

CÁCH TĂNG LIKE FACEBOOK NHANH CHÓNG CÓ THỂ LÀ HÀNG NGÀN LIKE TRÊN 1 BÀI ĐĂNG FACEBOOK BẰNG CÔNG CỤ KHÔNG TÍNH PHÍ Khi đăng 1 bài viết, chắc chắn các bạn sẽ nghĩ ngay trong đầu rằng "Mình đăng cái này lên không biết có bao nhiêu người like nhỉ" hay bạn lưỡng lự, "có đăng rồi thì làm sao có được like, người ta nhìn like ít , người ta cười cho". Hoặc các bạn bán hàng, rất muốn có nhiều like để tăng độ trust với khách hàng, và hàng tháng các bạn phải thuê công cụ hack like có tính phí, và có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận, hôm nay, alo dịch vụ tổng hợp xin giới thiệu với các bạn 1 công cụ tăng like mà không bị mất phí , xin nhắc lại là KHÔNG BỊ MẤT PHÍ, ALL FREE đấy các bà các mẹ các chụy ạ.  Chuyện có bao nhiêu like hay không bây giờ không còn là vấn đề nữa, bạn muốn bao nhiêu like, thì khi bạn sử dụng phần mềm này, bạn sẽ có được số like như mong  muốn, thậm chí là cả ngàn like, bạn có dám tin không??? NẾU BẠN LÀM ĐÚNG NHỮNG BƯƠC NHƯ GIÓ CHỈ SAU ĐÂY, chắc ch...

Cách lấy token full quyền facebook nhanh nhất

Hôm nay, hãy cùng alo dịch vụ tổng hợp tìm hiểu cách lấy token full quyền chỉ với 5 giây. Như các bạn đã biết, có rất nhiều phần mềm giúp ích cho việc này. Tuy nhiên, nếu cài đặt những ứng dụng hoặc extention này, đa số chúng ta sẽ bị người cung cấp lấy token và gửi về họ. Họ có thể dùng token của chúng ta để hack like, sub, chiếm quyền facebook, như vậy sẽ là rất nguy hiểm. Hôm nay mình, xin đem đến cho các bạn 1 mẹo nhỏ, để ko phải cài đặt những extention, hay phần mềm này. nào bắt đầu thôi!! À mà khoan, chắc chắn các bạn sẽ tự hỏi token là gì mà ghê gớm đến vậy, hi hi, xin thưa với các bác. Token là 1 đoạn mã được Facebook sinh ra cho mỗi đối tượng sử dụng cụ thể. Đoạn mã này có thể giúp bạn thực hiện nhiều động tác cho đối tượng đó mà không cần phải trực tiếp quản lý (không cần biết mật khẩu). Ví dụ: Tài khoản Facebook của bạn là Nguyễn Văn A, nếu mình sở hữu đoạn mã token của nick này thì mình có thể làm cho nick này like, share, comment,... một status bất kỳ mà không cần ...

TỔNG HỢP 100 CÔNG CỤ FREE TUYỆT VỜI MÀ DÂN MARKETER NÀO CŨNG PHẢI BIẾT

100 công cụ cho Marketer Sau đây mình xin giới thiệu đến các bạn 100 công cụ miễn phí chỉ dành riêng cho dân marketer cũng như dân SEO chuyên nghiệp, đây là tất cả các bí kiếp của họ mong các bạn đón nhận, nếu thiếu hay sai sót gì, các bạn cứ comment để mình bổ sung thêm nhé, nào bắt đầu thôi!!!! Keywords Tools 1. Google Keyword Planner (Keyword Research) http://adwords.google.com/keywordplanner Có nhiều người không đánh giá cao công cụ dùng để thay thế Google Keyword Tool này, tuy nhiên nó vẫn có thể cho ra nhữg dữ liệu không thể tìm thấy ở những nơi khác 2. Google Trends (Keyword Research) http://www.google.com/trends/ Giúp xem xét các xu hướng tìm kiếm trên Google và cho biết các từ khóa tìm kiếm phổ biến theo thời gian. Đây là công cụ bạn nhất định phải có. 3. Ubersuggest (Keyword Research) http://ubersuggest.org/ Tất cả SEO đều yêu Ubersuggest vì sự dễ sử dụng và ý tưởng khảo sát từ khóa đa dạng của nó. Bằng cách sử dụng sức mạnh của Google Suggest, nó sẽ...

LINK WHEEL LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ LINK WHEEL MÀ DÂN SEO AI CŨNG PHẢI BIẾT

LINK WHEEL LÀ GÌ? TẤT TẦN TẬT VỀ LINK WHEEL MÀ DÂN SEO AI CŨNG PHẢI BIẾT Định nghĩa Linkwheel Linkwheel (Liên kết bánh xe) là một mô hình đi link giữa các trang web vệ tinh theo hình tròn và đều trỏ về trang chính. Mô hình nay dựa trên việc xây dựng website vệ tinh xung quanh nhằm gia tăng số lượng backlink chất lượng một cách “tự nhiên” về trang. Ví dụ đơn giản nhất về mô hình linkwheel như sau: trang web A trỏ link về trang web B, trang B về trang C, trang C về trang D và cuối cùng trang D về trang A. Và 4 trang A, B, C, D này đều trò về trang web chính của bạn. Xem thêm: Sàn Bityard là gì? Tại sao mô hình linkwheel lại có tác dụng trong SEO ? Nếu bạn đã quen với các kiến thức về SEO thì bạn chắc chắn sẽ hiểu được tầm quan trọng của backlink đến trang. Trong các tiêu chí đánh giá độ mạnh và khả năng đứng thứ hạng cao của của một website thì luôn luôn có 2 tiêu chí vẫn trường tồn với thời gian chính là content hay, độc đáo và chất lượng backlink đến trang web của bạn. M...

BÍ QUYẾT HỌC GIỎI TẤT CẢ CÁC MÔN

MỘT BỘ NÃO ĐẦN ĐỘN HAY CHƯA ĐƯỢC RÈN LUYỆN TỐT Bạn có bao giờ hỏi liệu rằng mình có thể thông minh hay bớt ngu đi? Bạn thường nghe một số người than phiền rằng họ không thông minh bằng người khác. Họ than phiền não của họ rất chậm chạp, không biết sáng tạo hoặc không thể tiếp thu gì cả. “Nếu tôi thông minh hơn, tôi có thể học giỏi hơn rất nhiều” là lời biện hộ Gió thường nghe nhất. Những học sinh thông minh hơn học nhanh hơn và đạt kết quả tốt hơn. Câu trả lời tiếp theo của Gió luôn là: “Trí thông minh của bạn là trách nhiệm của bạn”. Điều này có nghĩa là nếu bạn không thông minh, đó là lỗi của bạn. “Nhưng tôi phải làm thế nào nếu tôi không thông minh?” luôn luôn vừa là câu trả lời, vừa là câu hỏi từ họ. Tôi tin rằng trí thông minh của một người có thể được rèn luyện và bất kỳ ai cũng có thể trở nên thông minh hơn. Nếu bạn quyết tâm nâng cao năng lực não bộ, trí thông minh, trí nhớ và khả năng suy nghĩ của bạn từ ngày hôm nay, bạn hoàn hoàn có thể làm được điều đó. Mặc dù ...